image banner
Đăng nhập
Hoạt động ngoài trời của các bé lớp nhóm Trường mẫu giáo Tân Duyệt

Qua hoạt động ngoài trời trẻ thoả mãn nhu cầu hoạt động, nhu cầu tìm hiểu, khám phá của trẻ. Hoạt động ngoài trời tạo cho trẻ sự nhanh nhẹn và hứng thú với môi trường tự nhiên đồng thời trẻ tự tin, mạnh dạn trong cuộc sống. Môi trường cho trẻ hoạt động ngoài trời sẽ là một môi trường hấp dẫn và lôi cuốn trẻ nếu chúng ta biết nắm bắt và tận dụng tất cả những yếu tố có sẵn trong thiên nhiên, tác động vào chúng qua các trò chơi, quan sát tìm hiểu sự vật xung quanh trẻ trong các tình huống.

Trong những giờ hoạt động ngoài trời, dưới sự hướng dẫn của các cô, trẻ sẽ được hòa mình với thiên nhiên cỏ cây, hoa lá... Trẻ được đi tham quan vườn rau, vườn hoa, quan sát cây xanh, cây ăn quả, được trải nghiệm với cát, nước, sỏi, lá cây, cành cây,...Ngoài ra trẻ được chơi trò chơi dân gian, hay chơi các trò chơi vận động như mèo đuổi chuột, kéo co... hoặc chơi tự do với các đồ chơi ngoài trời mà trẻ thích như chơi cầu trượt, xích đu, ….ngay tại chính ngôi trường của mình trong không khí trong lành, thoáng mát. Chính vì vậy mà hoạt động ngoài trời là một hoạt động rất cần thiết không thể thiếu đối với trẻ. Khi tham gia hoạt động ngoài trời trẻ được học mà chơi, chơi mà học.

Với môi trường học tập rộng rãi, thoáng mát, Sự linh hoạt lựa chọn nội dung cho trẻ tham gia vào hoạt động ngoài trời, mang lại cho trẻ niềm vui thích được đến trường và mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui.                 

Dưới đây là một số hình ảnh các bé tham gia vui chơi:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tác giả: Tác giả: Nguyễn Mỹ Hân