image banner
Đăng nhập
TÂM SỰ NGHỀ GIÁO
         Như một lẽ tự nhiên của muôn đời, cảm giác phải rời xa những gì thân thuộc, gắn bó, gần gũi của cuộc đời mình với biết bao kỷ niệm vui buồn, ắt hẳn ai trong chúng ta đều phải chồng chành cả nỗi lòng. Dù muốn dù không thì trong dòng chảy bất tận của thời gian, trong guồng quay hối hả của cuộc sống, đôi khi con người ta rơi vào khoảng khắc ấy. Với toàn thể thầy cô giáo của trường MG TÂN DUYỆT cũng như cá nhân tôi, tuy có sự chuẩn bị tinh thần trong khoảng thời gian dài nhưng vẫn không khỏi sự chênh vênh, một thoáng buồn trên gương mặt khi khoảnh khắc ấy tìm đến trong buổi gặp mặt chia tay các cô khi đã hoàn thành sứ mệnh trồng người
         Hơn năm năm công tác tại trường thời gian cũng không ngắn cũng chẳng dài thời gian vừa đủ để lại và lưu giữ những kỹ niệm đẹp cho những đồng nghiệp. Nhớ lúc mới về trường cô đã dành những thời gian quý báo của mình để tận tình hướng dẫn cho các đồng nghiệp của minh. Cô luôn là người sống đầy tình cảm với đồng nghiệp trong công việc cũng như trong cuộc sống .nay cô đã hoàn thành xuất sắc "Sứ mệnh trồng người” và trở về với cuộc sống thanh nhàn, tiếp tục vai trò của người bà hiền từ và mẫu mực, một người mẹ giàu lòng yêu thương và đức độ, một người vợ đầy trách nhiệm trong mái ấm gia đình của mình.
Xin chân thành cảm ơn và lời biết ơn sâu sắc đên cô Huỳnh Lan đã cùng cố gắng vì trường MG TÂN DUYỆT để trường chúng ta có được thành tích như ngày hôm nay.
Tập thể trường MG TÂN DUYỆT chúc các cô nhiều sức khỏe và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống
anh tin bai

Cô Huỳnh Phượng Kiều - Hiệu trưởng nhà trường (Trái) thay mặt tập thể trao tặng quà lưu niệm Cô Huỳnh Lan( giữa) và cô Mai Thị Ninh (phải)

anh tin bai

Tập thể trường Mẫu giáo Tân Duyệt Chụp Ảnh lưu niệm với cô Huỳnh Lan và cô Mai Thị Ninh

                                                                                                                                                                                                                                                           

Tác giả: Tác giả - Thanh Bạc