image banner
Đăng nhập
TƯNG BỪNG NGÀY HỘI TRUNG THU

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phường

Lòng vui sướng với đèn trong tay

Em múa ca đón ánh trăng rằm"

          Thế là một cái tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa nữa lại đến. Khi nghe những giai điệu quen thuộc này ngân vang trên những con đường tấp nập, đông đúc là khi ngày Tết Trung Thu mang đầy niềm vui đã tới. Không khí trung thu đã rộn rã khắp nơi, một không khí có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với thiếu nhi Việt Nam. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, trường Mẫu giáo Tân Duyệt phối hợp cùng mạnh thường quân tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2022.

          Chương trình là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng. Đêm hội trăng rằm của chúng ta ngày hôm nay không chỉ được đón rất đông các bạn nhỏ chăm ngoan, học giỏi của nhà trường mà chúng ta còn vinh dự được đón các bác, các cô đến chung vui cùng tuổi Ngày tết trung thu là ngày mà các em mong đợi nhất cho nên những người làm cô giáo mong muốn làm được điều gì đó thật ý nghĩa với các em, mang lại ít nhiều niềm vui cho các em để các em có dịp được cùng các bạn vui chơi thỏa thích trong lễ hội truyền thống của quê hương và được nhận thật nhiều tinh yêu thương, sư quan tâm chăm sóc của mọi người.

          Chân thành cảm ơn Các cấp chính quyền, các Ban ngành đoàn thể của đại phương, các cơ quan đơn vị, các tập thể cá nhân dù bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn dành nhiều thời gian quí báu để phối hợp cùng nhà trường và bậc phụ huynh tổ chức cho các em vui tết Trung Thu, đặc biệt tạo điều kiện thuận tiện tốt nhất cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn vui tết Trung Thu đầy vui vẻ và tràn đầy niềm tin ước nguyện, vững bước vào cuộc sống. Hy vọng rằng món quà nhỏ, đầy tình thân ái này sẽ giúp các em có một ngày trung thu ấm áp hơn. Chắc hẳn, Trung thu năm nay vừa là cơ hội để các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ các trải nghiệm đầy cảm xúc, vừa giúp các em hiểu hơn về những phong tục quê hương.

          Xin giới thiệu một số hình ảnh về trong ngày hội:

anh tin bai

Công tác chuẩn bị cho ngày hội vui tết trung thu trường Mẫu giáo Tân Duyệt

anh tin bai

Cháu: Nguyễn Ngọc Mọc Miên Tại ngày hội trung thu Trường Mẫu giáo Tân Duyệt

anh tin bai

Cô: Nguyễn Yến Vy và các cháu lớp Lá trường Mẫu giáo Tân Duyệt

anh tin bai

Cô : Huỳnh Phượng Kiều - Hiệu trưởng Nhà trường phát quà trung thu cho các cháu

anh tin bai

Mạnh thường quân, BGH nhà trường và các cháu trường  Mẫu giáo Tân Duyệt

Tác giả: Tác giả - Thanh Bạc
Tin khác